4 nguyên do giá trị bất động sản quận 9 không ngừng gia tăng

Thành phố nói riêng cũng như toàn cả nước nói chung đã và đang không ngừng dõi theo quận 9 bởi sự phát triển vượt bậc trong một thời gian ngắn.. Dựa trên chiến lược phát triển của TP.HCM và cả nước đều tập trung phát triển khu vực phía đông thành phố, trong đó có quận 9. Nhằm mục đích đưa quận 9 sớm trở thành khu vực phát triển cả về kinh tế lẫn công nghệ, là một đầu tàu phát triển kinh tế của cả nước.
QUY HOẠCH TỔNG THỂ QUẬN 9
Về cơ sở hạ tầng: 
Nhiều công trình giao thông ồ ạt được xây dựng theo quy hoạch tổng thể, đường lối phát triển rõ ràng. Hàng loạt những con đường mang tính quyết định thúc đẩy quận 9 như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai II, Cầu Phú Mỹ, đường Song Hành. 
Cùng những con đường huyết mạch của quận 9 như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai, Vành Đai III sẽ được khai thông, không ngừng  mở rộng ,kéo. Đánh dấu một quận 9 có cơ sở hạ tầng, giao thông cực kỳ thuận lợi, thuận tiện cho người dân di chuyển từ quận này sang các quận trung tâm lân cận khác. 
Từ quận 9 di chuyển về quận 2 nơi đang nổi lên và đang dần trở thành một trung tâm mới của TP.HCM. Dễ dàng kết nối với quận 1 bằng Đại Lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm. 
Kết nối với quận 7, Phú Mỹ Hưng cũng vô cùng đơn giản bằng con đường Vành Đai II …Khi giao thông, cơ sở hạ tầng được coi là chiến lược phát triển. 
Bến xe miền Đông tương lai sẽ di dời về quận 9. Biến quận 9 trở thành cửa ngõ giao thông của thành phố khi tiếp giáp Xa Lộ Hà Nội, con đường dẫn về miền trung cùng các tỉnh phía bắc Việt Nam. Quận 9 còn là cửa ngõ của du lịch với các điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Phan Thiết – Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt … Con đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang tiếp tục được thi công kéo dài tới Phan Thiết. Tạo thuận lợi cho cư dân quận 9 và TP.HCM du lịch tới những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới. 
Ngoài ra tương lai khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động càng khẳng định giá trị của quận 9. Bởi từ TP.HCM ra sân bay, quận 9 tiếp tục đóng vai trò là cửa ngõ giao thông. Cùng rất nhiều điểm nổi trội khi nói về giao thông, kết nối các tỉnh thành, thế giới của quận 9.

Sự thúc đẩy từ các tập đoàn bất động sản

Các tập đoàn bất động sản đua nhau phô trương năng lực của mình tại quận 9. Bằng các dự án có môi trường sống, dịch vụ, tiện ích khá tốt như Melosa Garden, Villa Park, Mega Ruby, Lucasta, Venica, Park Riverside , Fuji Residence… 
Đặc biệt thời gian tới, sự có mặt của EZland tại quận 9 với 700-800 sản phẩm căn hộ được tung ra thị trường. Tất cả dự án đó sẽ tiếp tục góp phần tô điểm cho quận 9. Hứa hẹn sẽ trở thành một quận 9 sánh ngang với các quận trung tâm thành phố trong tương lai.
Kinh tế phát triển. Khi giao thông xuyên suốt, kết nối cùng cơ sở hạ tầng phát triển sẽ kéo theo kinh tế phát triển. Hàng loạt những công ty, tập đoàn lớn cả nước cũng như thế giới đang đổ về quận 9 mở nhà máy. Điều đặc biệt ở đây đó là chiến lược phát triển của TP.HCM chỉ phát triển theo hướng chất xám nhiều bởi khu công nghệ cao hay khu công nghiệp Phú Hữu sẽ tập chung vào công nghệ, công nghiệp nhẹ là chính.

Những tiêu biểu của khu công nghệ cao thúc đẩy phát triển kinh tế quận 9.




Quận 9 sẽ là nơi tập trung tầng lớp tri thức cao

Những chuyên gia đầu ngành trong nước và nước ngoài về đây làm việc trong khu công nghệ cao. Tầng lớp tri thức, giới nghệ sĩ, những người thành đạt mong muốn một cuộc sống gần gũi thiên nhiên cũng sẽ về đây an cư. 
Quỹ đất còn nhiều, quy hoạch đồng bộ từ ban đầu, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt và giá đất nền quận 9 còn đang ở mức thấp trong khu vực, Với chủ trương phát triển đô thị nhưng vẫn phải giữ cân bằng sinh thái khiến việc xây dựng chỉ được tối đa 75% cho đất nền và tối đa 40% cho dự án khiến một quận 9 sẽ rất thông thoáng trong tương lai so với các quận trung tâm. 
Việc sở hữu một căn hộ, một căn nhà hay căn biệt thự tại quận 9 có môi trường sống gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích là khá dễ dàng so với các quận trung tâm thành phố. Đây được coi là mấu chốt thu hút được đông đảo tầng lớp tri thức cao, những người thành đạt tìm đến quận 9 an cư.

Quận 9 sẽ sớm trở thành trung tâm văn hóa, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí

Những dự án khu dân cư, nhà phố, biệt thự tại quận 9 đang được thành phố cũng như chủ đầu tư mang tới cho cư dân sinh sống tại quận 9 môi trường sống tốt nhất. 
Các chủ đầu tư luôn đưa vào dự án những tiện ích tối tân nhất, nâng cấp không ngừng. Các khu du lịch như văn hóa suối tiên, du lịch vườn, khu du lịch sinh thái… sẽ góp phần đưa tăng thêm tiện ích cho cư dân quận 9. 
Khi quỹ đất lớn, cơ sở hạ tầng tốt, kinh tế phát triển, tấp trung được tầng lớp tri thức cũng như những người thành đạt. Chắc chắn sẽ đẩy quận 9 sớm trở thành trung tâm văn hóa, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí để phục vụ nhu cầu của người dân. 

>> Xem thêm tại: https://hausneo.blogspot.com
Đăng bởi Bảo Thơ lúc lúc tháng 8 11, 2017 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by