Chủ Đầu Tư Dự Án Hausneo Quận 9 - EZLAND

GIÁ TRỊ CỐT LÕI


Thông qua nhiều hoạt động nghiên cứu thị trường, phỏng vấn sâu, phỏng vấn nhóm, KEY SICAV SIF, một quỹ đầu tư quốc tế được điều hành bởi các chuyên gia tài chính tại Luxemburg và châu Âu, đã nắm bắt được nhu cầu nhà ở của người dân tại TP. Hồ Chí Minh. Quỹ bao gồm các nhà đầu tư đến từ Châu Âu và quốc tế, chính vì thế đã hoàn toàn tập trung vào việc xây dựng các căn hộ vừa túi tiền với thiết kế hiện đại, an ninh và an toàn cho gia đình.

Để thực hiện điều này, công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam đã được thành lập tại Việt Nam, với sự hợp tác chuyên môn của các chuyên gia phát triển và xây dựng bất động sản nước ngoài (Đức/Anh/Pháp) và đội ngũ nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm trong nước (tổng số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này của đội ngũ quản lý trên 35 năm).

Các dự án của quỹ tập trung vào các vị trí thuận tiện tại các quận huyện thuộc TP. Hồ Chí Minh, cho phép các cư dân trẻ di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng mới đồng thời mang lại một môi trường xanh và thư giãn cho sự phát triển của con em. Điều này là kim chỉ nam trong quá trình phát triển các dự án của chúng tôi, theo đúng như khẩu hiệu “VẸN TRÒN TỔ ẤM”.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho thị trường nhà ở từ 1.000 đến 1.500 căn hộ mỗi năm tại TP. Hồ Chí Minh trong vòng 5 đến 8 năm tới và gắn liền cùng khẩu hiệu :“QUALITY COMES FIRST”. Với nguồn cảm hứng từ xu hướng kiến trúc của BAUHAUS cũng như áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ Đức, 

Một trong những dự án lớn của chúng tôi là “Khu chung cư Căn hộ Hausneo tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh với 700 sản phẩm đang được triển khai mở bán trong chu kỳ năm 2017-2018. EZLAND cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được một căn hộ với thiết kế tối ưu, hiện đại, an ninh và an toàn,và cảm nhận được một phong cách sống Chuẩn Âu thực sự và đây là một khoản đầu tư rất hợp lý cho tương lai của mình và gia đình.

Quỹ đầu tư và EZLAND hoạt động dựa trên những giá trị được áp dụng một cách nghiêm ngặt cho tất cả dự án và được chia thành 3 nhóm chính:

GIÁ TRỊ BAUHAUS

Luôn luôn xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của người dân; tên dự án của chúng tôi (HausNeo) phản ánh nguồn cảm hứng từ Bauhaus.

Thiết kế luôn thông thoáng, hiện đại, và không bao giờ lỗi thời.

Không gian được tận dụng một cách hiệu quả và tối ưu.

Chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp nhờ vào thiết kế thông minh và chọn lọc vật liệu xây dựng kỹ lưỡng.

Chất lượng bền vững thông qua hoạt động kiểm soát chất lượng lâu dài.

Dễ bán hoặc cho thuê nhờ vào thiết kế, không gian không bao giờ lỗi mốt.

GIÁ TRỊ GIA ĐÌNH

An ninh, an toàn và riêng tư.

Tiện ích thân thiện với gia đình (hồ bơi, không gian xanh và hệ thống cửa hàng).

Không gian căn hộ thân thiện với gia đình, hướng đến nhu cầu và sự an toàn của trẻ em (trong khâu lựa chọn vật liệu xây dựng và lắp đặt hệ thống điện).

GIÁ TRỊ EZLAND

Trong quá trình phát triển dự án, vị trí và thiết kế luôn dựa trên kết quả hoạt động nghiên cứu nhu cầu của đối tượng cư dân trẻ về tổ ấm mà họ muốn xây dựng cho gia đình.

Chất lượng là trên hết đối với thiết kế, khâu lựa chọn nguồn vật liệu, phương pháp xây dựng và nhà thầu.

Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế của châu Âu trong khâu tính toán chi phí, tiến độ xây dựng và kiểm soát chất lượng kết hợp với kinh nghiệm tại địa phương.

Minh bạch và rõ ràng trong mọi quy trình của một quỹ đầu tư được điều hành bởi các chuyên gia tài chính từ Luxemburg và châu Âu.

Đăng bởi Sói hoang đơn độc lúc lúc tháng 8 09, 2017 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by