HausNeo làn gió mới cho thị trường bất động sản Châu Âu

Trong tình cảnh rất nhiều dự án được tung ra vào giai đoạn cuối năm 2017, những dự án mang phong cách Châu Âu như HausNeo vẫn tạo nên sức hút và có những điểm nhấn đặc biệt đối với những người trẻ khi mua nhà. Đâu là điểm khác biệt tạo nên cảm hứng cho những dự án mang phong cách Châu Âu chỉ vừa ra mắt này?

Cảm hứng Bauhaus trong thiết kế đến từ Châu Âu

Không đi theo lối mòn trong phong cách thiết kế, Hausneo chọn cho mình phong cách thiết kế với lịch sử hơn 100 năm tồn tại ở Đức. Phong cách thiết kế Bauhaus là phong cách thiết kế đi đầu trong việc kết hợp giữa nghệ thuật và tính hữu dụng.

Điển hình ở căn hộ HausNeo không chỉ sở hữu cho  mình vẻ đẹp hiện đại mà còn đi cùng với tính công năng trong sử dụng: với 80% căn hộ được thiết kế có phòng ngủ thông với lô gia thoáng mát, các phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng, đón gió trong lành từ thiên nhiên…

Phong cách thiết kế Bauhaus ra đời từ năm 1919 cho đến nay phong cách thiết kế này vẫn rất được ưa chuộng do việc đưa nghệ thuật đến với các tầng lớp khác nhau trong thiết kế giúp tối giản, giảm thiểu chi phí trong thiết kế. Đơn cử như hệ thống tủ bếp tại căn hộ Hausneo được thiết kế tối ưu, tinh tế chỉ cần sử dụng vài thiết kế cơ bản cho toàn dự án.

Chính vì thế mà những đơn vị thi công cũng như cung cấp có thể sản xuất hàng loạt với chi phí thấp hơn giúp có thêm phần chi phí để đầu tư vào chất lượng công trình, vật liệu và thi công cho dự án. Đây cũng chính là lời giải đáp cho những khách hàng tại sao căn hộ tại dự án HausNeo quận 9 mặc dù được chào bán với mức giá cạnh tranh so với các dự án khác trong khu vực phía Đông thành phố nhưng chất lượng xây dựng lại vượt trội so với các dự án trong cùng tầm giá.

dự án hausneo
Mức giá bán phù hợp với nhu cầu thực tế, HausNeo được đánh giá rất hấp dẫn cho một dự án nằm ở vị trí trung tâm khu vực phía Đông Tp.HCM.

Khái niệm mới cho nơi an cư lạc nghiệp theo tiêu chuẩn châu Âu

Ngay từ cái tên HausNeo theo tiếng Đức có nghĩa là ngôi nhà mới, cũng đã nói lên “làn gió mới” này mang đến một định nghĩa hoàn toàn khác biệt về tổ ấm theo phong cách Châu Âu.

Với các hệ thống tiện ích đa dạng từ hồ bơi Hauspool, khu vực BBQ ngoài trời, vườn cây thư giãn… không khác gì các căn hộ nước ngoài.

Ngoài ra điểm cộng khác của dự án chính là vị trí của HausNeo nằm kề cận Khu công nghệ cao quận 9, các nhà máy ủa những tập đoàn nổi tiếng thế giới như: Samsung, Jabil các trường liên cấp như đại học FullBright Nguyễn Tất Thành được xem như tấm "hộ chiếu" đưa những cư dân tương lai gia nhập cộng đồng đẳng cấp, có dân trí cao.

Chủ đầu tư đến từ Luxembourg - châu Âu

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với khoản đầu tư không nhỏ của mình khi chọn dự án HausNeo làm nơi an cư cũng như đầu tư của mình nếu biết dự án được đầu tư và triển khai bởi chủ đầu tư đến từ Châu Âu cụ thể là Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg) Công ty cổ phần Đầu tư và Phát Triển EZ Land. Thêm nữa uy tín của chủ đầu tư này sẽ giúp đảm bảo tính minh bạch cho dự án bởi Luxembourg được biết đến là trung tâm đầu tư đứng thứ 2 thế giới chỉ sao Mỹ.

Bên cạnh đó tiềm lực tài chính vững chắc từ chủ đầu tư, thì phương thức thanh toán của dự án rất được hỗ trợ bởi chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi: Khi bạn chỉ cần thanh toán  47% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, đồng nghĩa với việc bạn chỉ phải trả 1% tháng trên tổng giá trị căn hộ trong khi ngân hàng hỗ trợ bạn lên tới 70% trong vòng 20 năm,v.v… Nhờ phương thức thanh toán này mà mỗi tháng 2 vợ chồng trẻ chỉ cần chi trả khoảng 10 – 14 triệu là có thể sở hữu cho mình “nơi đi chốn về” cho chính mình.

Hệ thống tiện ích phong phú không thua gì các căn hộ nước ngoài tại dự án HausNeo.
Trong không khí  sôi động của thị trường bất động sản tầm trung vào những ngày cuối năm 2017 thì HausNeo với cảm hứng đến từ Âu Châu đã đem đến sự khác biệt độc đáo.

Vị trí dự án: Khu Dân Cư Phú Hữu, Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong.

Nhà thầu: COFICO

Diện tích dự án: Hơn 8.000 m2

Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, độc giả vui lòng truy cập tại 

HOTLINE: 
HAUSNEO: 0906.661.856
DKRV: 0974.36.32.39





Đăng bởi Sói hoang đơn độc lúc lúc tháng 11 14, 2017 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by