Căn Hộ South Gate Tower Quận 7 Phân Tích Chi Tiết


Dự án South Gate Tower là một trong những dự án chiến lược bởi chủ đầu tư Hồng Hà vào năm 2018 sau dự án Grand Riverside tại Quận 4. South Gate Tower là dự án vô cùng đắc địa khi sở hữu cho mình quỹ đất hiếm hoi tại trung tâm quận 7, căn hộ chủ yếu hướng đến nhóm đối tượng khách hàng văn phòng làm việc sinh sống tại Quận 7.
Những khách hàng tiềm hiểu về thông tin căn hộ South Gate Tower nên dành một khoản thời gian nhỏ để tìm hiểu phân tích của chuyên trang dự án South Gate Tower website chính thức căn hộ tại quận 7. Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án.

Ưu điểm của căn hộ South Gate Tower

South Gate Tower là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Hồng Hà sau dự án Grand Riverside, với phương châm đầu tư có trọng điểm chủ đầu tư Hồng Hà mỗi năm chỉ tập trung phát triển và tung ra thị trường 1 sản phẩm căn hộ nhằm mục đích đem đến sản phẩm tốt nhất có chất lượng nhất cho khách hàng.

Giá bán dự kiến vô cùng hấp dẫn chỉ 35.2 triệu/m2 (thấp hơn mặt bằng chung từ 40 – 70 triệu/m2) so với lân cận cùng phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt chỉ 30% trong vòng 6 tháng.

Nằm ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập, trung tâm quận 7 nên chỉ mất 5 phút đến với các tiện ích ngoại khu xung quanh: Khu đô thị Thủ Thiêm, Bệnh Viện Quận 7, Lotte Mart Quận 7, Công viên Mũi Đèn Đỏ, SC Vivo City, Đại học RMIT….

Thông tin dự án South Gate Tower Quận 7

căn hộ south gate tower


Vị trí dự án: 86 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM

Diện tích lô đất:

Thiết kế căn hộ: Căn hộ cao cấp

Số tầng: 29 tầng

Đơn vị xây dựng: Hòa Bình

Đơn vị quản lý: Bình Minh Thăng Long (Đơn vị quản lý tòa nhà Bitexco)

Ngân hàng thực hiện bảo lãnh dự án: OCB Bank

Bàn giao: hoàn thiện cơ bản

Dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 được xây dựng gồm 2 block căn hộ với các loại phòng ngủ có diện tích từ 1 – 3 phòng ngủ thiết kế căn hộ vô cùng thông minh đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại dự án South Gate Tower quận 7 đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý, chủ đầu tư Hồng Hà cũng đã được phê duyệt 1/500 dành cho dự án South Gate Tower. Điều này đã đem đến niềm tin lớn từ phía khách hàng trong thời điểm có rất nhiều dự án đang xây dựng vẫn chưa có đầy đủ pháp lý nhưng vẫn công bố mở bán cho khách hàng.

Vị trí của dự án South Gate Tower quận 7:

vị trí dự án south gate tower

South Gate Tower quận 7 nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập ngay cầu Đa Khoa nằm gần nút giao giữa đường Nguyễn Thị Thập giao với đường Nguyễn Văn Linh. Điều này tạo nên sự kết nối vùng khá thuận tiện từ South Gate Tower sang các quận lân cận như:

Từ dự án South Gate Tower di chuyển theo đường Nguyễn Thị Thập về hướng cầu Phú Mỹ để về quận 9, Thủ Đức, Vũng Tàu.

Cũng từ đường Nguyễn Thị Thập di chuyển về cầu Him Lam sẽ sang quận 8

Về các tỉnh miền Tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố theo hướng cầu Tân Thuận, cầu Khánh Hội.

Tìm hiểu về hạ tầng quan trọng đã đang và sắp đầu tư triển khai tại quận 7: https://cafeland.vn/chu-de-nong/ha-tang-quan-7-368/

Thiết kế dự án South Gate Tower quận 7 có gì nổi bật?

mặt bằng south gate tower

Dự án căn hộ South Gate Tower được chủ đầu tư là công ty Hồng Hà thiết kế theo cảm hứng Châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy từ trong thiết kế. Với việc thiết kế căn hộ theo từng phân khu, bố trí luồng gió khoa học đảm bảo an toàn cao trong việc di chuyển nếu có cháy xảy ra.

Hiện tại dự án đang triển khai block SG1 với thiết kế 10 căn hộ 1 tầng lại có đến 4 thang máy điều này sẽ giúp khách hàng an tâm khi không lo khó khăn trong việc di chuyển lên xuống.

Hơn nữa căn hộ South Gate Tower còn dành riêng tầng 9 làm tầng tiện ích với hồ bơi vô cực, khu café, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi cùng hồ bơi trẻ em… đáp ứng nhu cầu cao của cư dân khi sử dụng căn hộ.

Diện tích căn hộ cũng được thiết kế rất hợp lý gồm căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 53.73m2 đến 118.84m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý với cửa không đối nhau, đảm bảo ánh sáng đến từng căn hộ, bố trí vô cùng hợp lý và hiện đại, an toàn 24/7 giúp mang lại cảm giác an toàn tối đa cho gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin về dự án South Gate Tower quận 7 hy vọng đem đến thông tin hữu ích dành cho khách hàng quan tâm căn hộ quận 7.

HOTLINE PKD CHỦ ĐẦU TƯ 0906.661.856
Đăng bởi Sói hoang đơn độc lúc lúc tháng 7 23, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by